Pizza ngon - Giá rẻ - Vận chuyển tận nhà

Gọi điện ngay - Ship liền tay (24/7)

Blog

Một Chiếc Pizza Làm Vừa Lòng Mọi Em Bé

  • 3-03-2021
  • Đăng bởi: Admin
  • 680 Lượt xem
  • Bình luận

Có một sự thật ai cũng biết, đó là sự yêu thích vô bờ bên của trẻ em dành cho món Pizza. Pizza là món ăn yêu thích được phần lớn giới trẻ và trẻ em vô cùng yêu thích. Không chỉ nằm ở việc dễ ăn, mà điều khiến Pizza trở nên ngày một thu hút hơn đối với nhiều lứa tuổi đó là sự đang dạng và chuyển mình một cách nhanh chóng. Để phù hợp với từng vùng miền, khẩu vị của người ăn nhưng vẫn giữ lại được một cái riêng và chất không món ăn nào có thể có được.

Để được miễn phí giao hàng, gọi ngay Pizza Express tại đây

Chính vậy nên, hôm nay Pizza Express cũng xin được chia sẻ đến bạn cách làm chiếc bánh Pizza khiến các bé yêu thích và thèm ăn hơn. Đầu tiên mình cùng đi chuẩn bị nguyên liệu cho phần đế bánh nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu làm đế bánh Pizza:

  • Bột mì 200gr
  • Men nở 5gr
  • Muối 2gr
  • Nước
  • Dầu ăn

Nguyên liệu để chuẩn bị cho phần nhân bánh Pizza: Phô mai, sốt cà chua, nhân pizza tùy theo khẩu vị của từng người, Mọi người có thể sử dụng như thịt bò, xúc xích, giăm bông, mực, ngô, t chuông và hành tây…

Giờ chúng ta cùng đi vào chi tiết từng bước và cách thực hiện chi tiết nhé:

Bước 1: Sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là tự làm đế bánh hoặc có thể tự mua để bánh đã được làm sẵn tại các tiệm tạp hoá.

Nếu chọn cách tự làm đế bánh Pizza như sau: Đầu tiên cho bột mì với men nở và muối kèm nước và dầu ăn trộn đều với nhau. 

Tiếp theo hãy dừng thìa cán dẹt mỏng miếng bánh, hãy chú ý để phần rìa bánh trông dày hơn nhé, để trong quá trình làm phần nguyên liệu không bị rơi ra ngoài. 

Sau đó hãy dùng dĩa đâm vào giữa các miếng bánh để bánh không bị phồng trong quá trình mang đi nướng.

Cuối cùng cho đế bánh vào trong lò, bật lò ở nhiệt độ nóng 220ºC và nướng từ 5-7 phút.

Bước 2. Sơ chế nhân bánh pizza

Trong lúc đợi phần đế bánh chín. Tiến hành chuẩn bị phần nhân cho bánh Pizza. Đầu tiên, hãy thái sợi hành tây và ớt chuông, thái mỏng giăm bông và xúc xúc thành miếng vừa để ăn. Nếu phần nguyên liệu có thêm thịt bò hãy xay nhỏ thịt bò và ướp gia vị và xào cùng cà chua để làm chốt bánh. Nếu có ngô ngọt thì đem đi rửa sạch, tách hạt.

Bước 3: Lấy phần đề bánh ra khỏi lò và bắt đầu làm bánh

Phết đều phô mai đã thái sợi cùng sốt cà chua lên phần lòng đế bánh. Rải đều phần nhân đã chế biến như thịt bò, ngô, xúc xích, giăm bông thái miếng thêm dứa và hành tây…Tuỳ thuộc vào bạn muốn làm ra hương vị nào với nguyên liệu ra sao mà cho thêm vào phần nhân bánh. Sau đó rắc thêm chút phô mai bào lên phần trên mặt bánh.

Bước 4: Nướng bánh Pizza

Sau khi đã cho đều phần nhân rồi, hãy cho bánh vào lò nướng và nướng ở nhiệt độ 400ºC trong khoảng 10-15 phút. Khi thấy lớp đế bánh chín vàng, lớp phô mai bên tên đã tan chảy thì hãy lấy ra và tiến hành trang trí thêm cho chiếc bánh Pizza của bạn nào. Vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có một chiếc bánh Pizza thơm ngon và hấp dẫn để ăn rồi. 

Mong rằng với chia sẻ trên, bạn có thể có được những bữa ăn ngon miệng ngay tại nhà mình. Hoặc trong trường hợp bận rộn không có thời gian làm. Hãy liên hệ với Pizza Express để có ngay một bữa ăn thịnh soạn cùng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm nhé

Tận Hưởng Những Chiếc Bánh Pizza Thơm Ngon Với Đặc Trưng Riêng

Hãy cùng đến Pizza Express để trải nghiệm những món mới với những ƯU ĐÃI vô cùng lớn nhé. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến bạn những bữa ăn chất lượng với giá hợp lý nhất.

Pizza Express với giá hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi của về giá cả và chất lượng. Với 3 tiêu chí một trong những thương hiệu Pizza Việt Nam. Tiên phong với tiêu chí Pizza Ngon, Giá hợp lý, Phục vụ tại nhà. 

Pizza Express Với 3 Tiêu Chí: Pizza ngon – Giá rẻ – Vận chuyển tận nhà

Hãy cùng đến Pizza Express để trải nghiệm những món mới với những ƯU ĐÃI vô cùng lớn nhé. Pizza Express chúng tôi luôn mong muốn gửi đến bạn những bữa ăn chất lượng với giá hợp lý nhất.

Pizza Express với giá hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi của về giá cả và chất lượng. Pizza Express, một trong những thương hiệu Pizza Việt Nam. Tiên phong với tiêu chí Pizza Ngon, Giá hợp lý, Phục vụ tại nhà.

– Xem thêm thực đơn tai: Menu Hấp Dẫn Mỗi Ngày Của Pizza Express

– Xem khuyến mại tại: Khuyến Mại Bất Ngờ Đón Chờ Bạn Click

– Cập nhật khuyến mại mới tại: 365 Ngày Bất Ngờ Khác Biệt

Pizza Express nghĩ rằng để giúp cho việc phục phụ được ngày một tốt hơn. Khách hàng đặt Pizza nên gọi điện đặt trước để nhà hàng có thể đem tới bạn những tư vấn và hỗ trợ đạt chuẩn dịch vụ 5*

═════════ PIZZA EXPRESS ═════════

👉 Pizza Express HIỆN CÓ 4 CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI:

🏪 CS1: D3 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

🏪 CS2: 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

🏪 CS3: Số 6 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.

🏪 CS4: 52 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

(ảnh: internet)

 

 

 

Chất lượng dẫn đầu

Chất lượng dẫn đầu

Chú trọng khâu tuyển chọn đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của Pizza Express luôn được đổi mới, đa dạng với pizza nhiều hương vị, sandwich, mỳ ý và các món ăn nhanh khác.

Giao hàng đúng giờ

Giao hàng đúng giờ

Để tăng cường sự tin tưởng và yên tâm với khách hàng, Pizza Express cam kết luôn giao hàng đúng giờ và chi phí giao hàng rẻ nhất để đảm bảo khách hàng có thể nhận bánh trong thời gian nhanh nhất.

Pizza Take Away

Pizza Take Away

Lựa chọn cho mình một hướng đi mới để tạo nên sự khác biệt, mô hình Pizza take away - pizza mang đi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đem đến sự tiện lợi tối ưu trong việc lựa chọn, thanh toán, đóng gói và nhận hàng.

Phục vụ chuyên nghiệp

Phục vụ chuyên nghiệp

Pizza Express cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của Quý khách.

Pizza Express Logo

Công ty TNHH Pizza Express Việt Nam

Pizza Express
Địa chỉ số 1

107 D3 Ngọc Khánh, Ba Đình

Địa chỉ số 2

14 Ngõ 497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Địa chỉ số 3

6 Đồng Bát, Cầu Giấy

Địa chỉ số 4

52 Kim Đồng, Hoàng Mai

Công ty TNHH Pizza Express Việt Nam Số ĐKKD: 0106675108
Địa Chỉ: Số 352 Đường Bưởi, P.Vĩnh Phúc, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
Số điện thoại: 02436888777
Email: lienhepizzaexpress@gmail.com

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng